ปาร์ค ยูชอน ซึ่งมีผลงานโฆษณาสินค้าต่างๆอย่างต่อเนื่อง เช่น เครื่องดื่ม เกมส์ IT และ แฟชั่น ฯลฯ ได้รับเลือกให้เป็นนายแบบสำหรับโฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ในขณะนี้
ลำพังในปีนี้เพียงปีเดียว ปาร์ค ยูชอน ก็ได้ถ่ายทำโฆษณาเดี่ยวไปอย่างน้อย 4 ตัว รวมถึงที่ถ่ายร่วมกับเพื่อนสมาชิก JYJ ในโฆษณาแฟชั่นและยา ทำให้กำลังเป็นที่รู้จักในฐานะบลูชิปที่มีค่าสูงสุดในวงการโฆษณา
C-JeS Entertainment ตัวแทนของ ปาร์ค ยูชอน เผยว่า "มีการสอบถามเกี่ยวกับการโฆษณาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และถ้าหากรวมกับที่เคยโฆษณามาแล้ว ตอนนี้ก็มีข้อเสนอสำหรับโฆษณาเข้ามา 1-2 งานต่อวัน" ตัวแทนเล่าต่อว่า "นอกจากละครและการแสดงแล้ว ก็แทบจะไม่ค่อยเห็น(ยูชอน)ในสถานีโทรทัศน์เกาหลีทั้งสามหรือรายการโทรทัศน์เลย ดังนั้น จึงทำให้เกิดการมูลค่าของความหายากเพิ่มขึ้น"
ตัวแทนโฆษณากล่าวถึงเหตุผลที่ข้อเสนอถูกหยิบยื่นให้ ปาร์ค ยูชอน อย่างไม่สิ้นสุดจากบริษัทโฆษณาว่า "จากละครในช่วงนี้ บุคลิกของสุภาพบุรุษน่าเชื่อถือที่ดูดี เป็นมิตร และเข้าถึงได้ กำลังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทโฆษณา"
พวกเขาเน้นว่า "นอกจากนี้ ในฐานะดาราแห่งกระแสนิยมเกาหลี และ สมาชิกของ JYJ แฟนๆผู้ให้การสนับสนุนจะส่งผลกระทบต่อยอดขายของสินค้าโดยตรง ความ "รัก ปาร์ค ยูชอน" จากบริษัทโฆษณาจะยังคงมีต่อไปในอนาคต"
อันที่จริง บริษัทโฆษณาที่เลือก ปาร์ค ยูชอน ให้เป็นนายแบบของพวกเขา ได้เห็นแนวโน้มยอดขายจาก "ปาร์ค ยูชอน เอฟเฟ็ค" ที่มาแรง ทันทีหลังจากใช้ภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนและอบอุ่นของเขาในการโฆษณา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
ถ้าจะเอาออกไป กรุณาเอาเครดิตไปให้ครบค่ะ
credit: tvdaily+freyazo
trans by: rachui@sharingyoochun
แปลไทย: @minnappe (http://twitter.com/minnappe)
No comments:
Post a Comment